Trending
Loading...
Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Chàng trai Hà Nội thử lòng người Nepal bằng cách vờ ăn xin

Với bắt bể viết lách kì tiếng Anh và biểu hếtm khuôn phương diện: "hỉ lấy giả dụ bạn bòn, hỉ cho giả dụ bạn vui", anh Quỳnh hỉ dấn đặt 3.000 rubi trong suốt cận nửa tiếng ngồi "ăn mày" ở Kathmandu.

Nguyễn Ngọc Quỳnh, đâm năm 1985, Hà Nội lỡ có chuyến du lịch tới Nepal ra chót tháng 8. Sau vài ba ngày phượt đơn tao ở mạn núi Đông Bắc nác nào, anh trở lại Kathmandu và theo gia tộcc đơn ba dạy tiếng Tạng cấp tốc đặt áp giải nghiệm giọng đọc và cách ghép chữ viết.

chang-trai-ha-noi-thu-long-nguoi-nepal-bang-cach-vo-an-xin

Nguyễn Ngọc Quỳnh baking sodangười ham mê di dịch và bây bây giờ công bầy handmade, nửa chó mèo đặt có thêm hoài cho thị hiếu.

"Người dân ở đây cốt theo tôn giá nhưo, rất hiền tâm tính, ngoại trừ những người buôn nửa, lái xe, chộ người nác ngoài đền nói giá như vội 4,5 dò. Ăn xin có ở khắp nơi, coi ai cũng khổ thân và bòn, tạo hếtm giá nhưc đáng yêu thương cho người khác thí", anh Quỳnh san sẻ.

Để tương tác và có thể hiểu đặt tâm lý mực gia tộc, anh quyết định giả công ăn mày và ngồi mé "những người cùng nghề" tại khu biểu ghép Boudhanath Stupa. "Mình chộ trước bây giờ khái niệm ăn mày chỉ đơn giản baking sodaxin và cho. Một mạng thử nghiệm ở nác ngoài đặt thử bụng người khác như dán tiền lên áo thời chỉ đơn chiều baking sodacho đi. Do đấy, tao nghĩ ra kiểu phối hợp hết cho và dấn, vui và bòn thành thử sáng hôm sau thực hành luôn", anh Quỳnh bày tỏ.

chang-trai-ha-noi-thu-long-nguoi-nepal-bang-cach-vo-an-xin-1

Người cho anh mỗi một buổi đơn đông.

6h30 sáng 30/8, chàng trai Hà Nội xuất bây bây giờ giữa đám đông cùng chiếc mũ vứt sẵn 15 tờ 5 rubi, tương đương 15.000 bầyng và khoảnh giấy có thòng chữ viết cùng biểu hếtm cùng nội dung: "Tôi hạnh phúc, hỉ lấy giả dụ bạn bòn, hỉ cho giả dụ bạn vui". Anh Quỳnh cho biết ban sơ ngồi xin anh khá run mà khi dã man người đi qua, coi tờ giấy đọc rồi cười và cho tiền, anh chộ rất vui.

"Mọi người đi loanh quanh biểu ghép rất đông, coi phương diện ai cũng như đang dò gì đấy hay lẩm nhẩm đọc ghê. Đến buổi đi tới nơi tao, gia tộc đi muộn lại, tò mò đọc, và cười. Có người đang cười phá, dơ tay ra ký hiệu like", anh nhớ lại.

Người cho anh mỗi một buổi đơn đông, người cho 5 rubi, người cho 200 rubi, trong suốt khi những ăn mày khác chỉ dấn đặt làng nhàng cao nhất baking sodatờ 20 rubi. Không ít người đang bàn tán, chỉ trỏ khi anh kéo đơn cô bé ăn mày Nepal ngồi mé và cho mượn mũ cùng ít tiền đặt "hành nghề". Sau nửa tiếng, tổng mạng tiền anh Quỳnh xin đặt baking soda3.000 rubi (cận 600.000 bầyng) từ bỏ những người dân và chẳng ai lấy tiền từ bỏ mũ mực anh.

chang-trai-ha-noi-thu-long-nguoi-nepal-bang-cach-vo-an-xin-2

Anh "lại mâm" cho hết người dân.

Kết hích thử nghiệm, Nguyễn Ngọc Quỳnh cho biết anh hỉ phân mạng tiền cho những người ăn mày xung loanh quanh, chỉ giữ đơn phần đặt mua quà ghi lại kỷ niệm đặc biệt nào. Với chàng trai từ bỏng du ngoạn rất giàu nơi nào, Nepal chẳng chỉ ấn tượng cùng tự nhiên bá xinh, trời cáu ơi cáu trao hòa, mà đang vì chưng những con người thân tbây bây giờ, chân chồng và sẵn sàng san sẻ.

Ảnh Nepal trong suốt mắt chàng trai Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top