Trending
Loading...
Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Táo bón có thể chữa được văn bằng bột sắn dây

Táo bón ở trẻ em khiến danh thiếp bà mẹ rất lo lắng, nhiều trẻ đã ăn rất nhiều chất xơ nhưng vẫn gặp phải tình trạng táo bón, có tường hợp táo bón ngay từ khi đang bú sữa mẹ? Được biết rằng bột sắn dây có thể chữa bệnh táo bón nên man di người có trạng thái tham khảo cách làm dưới đây.

Nước khoảng 150 ml hòa với 1,5 thìa cà phê bột sắn dính dáng và bắc lên bếp đun lửa nhỏ cho bột sánh trong.Lúc trước bé nhà mình được 14 tháng tuổi và bị táo bón, đi giải nước hàng vàng. Bé không chịu bú phẩm bình nên việc cho uống nước với bé rất khó khăn bằng muỗng. Trong thời đoạn đó bé lại rất lười ăn, mình gần như bị stress với bé suốt một thời gian dài. Mình đã tham khảo man di sách vở, kinh nghiệm từ ông bà cô chú để tang biến món ăn nhằm giúp bé hết táo bón và ăn ngon miệng nhưng vẫn không cải thiện mấy với bé mà còn tệ hơn. Bé bị táo bón khiến mình rất lo lắngMỗi lần bé đi vệ đâm ra là mình muốn rơi nước mắt theo bởi nhìn con khó đi mà xót ruột. Không xiết bao mẹ đã từng làm mẹ có cảm giác giống như mình không nữa? thuốc giảm cân Thật may là hạnh phúc vẫn còn mỉm cười, có bác họ ngoài Bắc vào thăm và biếu 1 kg bột sắn dây. Mình nghĩ cách chế biến cho bé sử dụng thử và kết quả thật tốt.Nay bé mình gần 2 tuổi da vẻ hồng hào và không còn táo bón nữa. Mình xin chia sẻ kinh nghiệm như sau: Nước khoảng 150 ml hòa với 1,5 thìa cà phê bột sắn dính dáng và bắc lên bếp đun lửa nhỏ cho bột sánh trong. Sau đó để dung dịch bột sắn nguội còn khoảng 60 độ, pha với sữa bột (tăng thêm lượng sữa so với chuẩn là nước cho vừa miệng) mê hoặc ăn kèm cặp với cháo xay nhuyễn. Các mẹ  thành thử để ý khuấy kỹ cho sữa huyễn hoặc cháo đều vào nhau. Bột sắn rất thơm và có vị beo béo lạ miệng cho nên bé nhà mình rất thích.Mình vận dụng cho bé ngày uống sữa như vậy 2 lần. Chỉ sau 3 ngày là bé đi vệ đâm phẩm bình thường, hai tuần sau mọi người đều trông thấy bé da vẻ hồng hào hẳn lên. Sau đó mình giảm bớt cho bé uống 3 ngày trong tuần và duy trì đến hôm nay. Cách này mình cũng tiền cho cô bạn cộng sự và rất đạt hiệu quả.Cho bé dùng bột sắn và tình trạng táo bón đã thuyên giảm Lần đầu làm mẹ cho nên mình gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm chút bé bởi vì không có kinh nghiệm nên mong kinh nghiệm này giúp ích được cho mẹ nào đó nhé!

Sản phẩm hỗ trợ điều động trị táo bón, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. thuốc mọc tóc Sản phẩm được điều chế từ các vị thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón, đi ngoài ra máu, đau rát hậu môn, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có công hiệu rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi cầu ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp tiết kiệm từ 30-50% thời kì và chi phí.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top