Trending
Loading...
Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Thiên thần Victoria's Secret và 12 bí mật du lịch kiểu siêu mẫu

Siêu mẫu ta Lily Aldridge liền trùm mặt nạ, bôi kem dưỡng vá khi ngồi trên máy bay và luyện xấp yoga hay ballet khi đi nhởi đặt giữ dáng.

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret-2

"Không cần đi xa đặt chừng chỗ chểnh mảng mạn. Địa chsiêu chểnh mảng mạn đối xử cùng mình baking sodađơn chỗ đầm siêu, bạn có thể cắn nến ngoài sân vườn trong suốt bữa tối. Một trong suốt những chỗ chểnh mảng mãn nhất đối xử cùng mình baking sodaTennessee (miền Đông nác Mỹ, chẳng quá xa New York)".

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret

"Tôi nghĩ rằng đặt nhất chẳng cho nên lên sẵn đơn lịch đệ trình cụ thể cho chuyến đi. Hãy đặt nó thoải mái nhất có thể. Tôi nghĩ chẳng cho nên lánh ăn đặc sản địa pnhang. Chúng ta cho nên cởi mở bay văn hóa và điều đấy thiệt sự rất quan yếu".

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret-3

"Tôi đi du lịch hàng tuần, đền phối hợp công tác và mình rất hích điều nào. Khi chẳng công việc, mình từ lên kế hoạch đi nghỉ và đem theo con gái. Tôi dạy bé bay cạc nền nã văn hóa khác rau trên thế giới, việc đấy thực thụ có ý nghĩa cùng sự phát triển của trẻ bé. Với mình, quan yếu baking sodaviệc chuẩn bị dã man của sẵn sàng. Tôi liền có cạc trò nhởi cho con gái như vận chuyển áp dụng bay giáo dục, cùng thì tận dụng dã man của có thể vui nhởi cùng con".

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret-9

“Tôi lên ý tưởng bay những việc muốn công. Nhưng mình cũng cầm đặt có đơn kế hoạch du lịch vô cùng thoải mái, mà chẳng cần giả dụ quá chi tiết”.

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret-4

"Tôi hở nghiên cứu đặt công sao đem đặt giàu hành lý nhất có thể, và hở chừng ra bí quyết ấy tuần việc xem cạch đấyng bọc vali trên youtube. Họ thu hút trọn.# ắt áo quần đặt hà tiện chẳng gian và giảm lề thói nhe. Tôi hở mua đơn chiếc vali chi gia tộc và mình có thể đem đặt giàu bầy hơn cho chuyến đi sắp đến".

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret-5

"Tôi chẳng bao giờ du lịch mà quên đem khăn choàng, vị trên máy bay rất nóng, chúng giúp mình giữ siêu. Khi hạ cánh, giả dụ đến đơn miền nhiệt đới, nó có thể tang vách đơn chiếc sarong chống nắng. Tôi baking sodangười theo chủ nghĩa gọn ghẽ, có thể xuất phát càng bé gọn ghẽ càng đặt".

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret-1

"Tôi liền đem theo iPad và vận chuyển giàu lạc, phim, cạc thu hút ebook và show trong suốt đấy đặt thịt thì kì trên máy bay và trong suốt hành đệ trình".

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret-8

"Tập ballet, pilates hay yoga baking sodacạch mình giữ dáng trong suốt chuyến đi. Tôi có huấn luyện hòn chỉ dẫn trực đấu qua facetime, có thể tận dụng cạc chai nác trong suốt khách sạn công tạ xấp tay. Khi đến Hy Lạp, mình đi bơi hàng ngày".

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret-12

"Tôi nghĩ ngò nhang rất quan yếu, nó khiến mình liền cảm thấy dễ chịu và lấy lại cảm hứng. Hãy liền đem theo đơn loại nác hoa trong suốt túi cho những chuyến đi đặt bạn cảm thấy hấp dẫn, năng động hơn. Với mình, nhang giả dụ baking sodacủa hoa lài và hoa bừa. Tôi cũng liền đem theo muối tắm khi đi du lịch đặt có những giây lát thơ giãn trong suốt buồng tắm sau chuyến bay dài".

bi-mat-du-lich-chun-sieu-mau-cua-thien-than-victorias-secret-7

"Tôi liền đem theo thuốc ghé, nác hoa đỏ. Khi ở trên máy bay mình dùng mặt nạ dưỡng da và son vá đặt dưỡng ẩm. Tôi đền tranh thủ trùm mặt nạ chừng đơn tiếng trước khi hạ cánh và xin lỗi cạc nữ đấu hòn giả dụ có hù dọa gia tộc. Hãy đặt sẵn chúng trong suốt túi vì chúng đem lại hiệu quả thơ giãn rất đặt".

Khi đến bể, mình chuẩn bị cạc cỗ bikini khác rau đặt đổi thay mỗi một ngày vị bikini a target=

"Khi đến bể, mình chuẩn bị cạc cỗ bikini khác rau đặt đổi thay mỗi một ngày vị bikini baking sodaắt những gì bạn kệ khi đi bể, do đấy đã đầu tư đặt bạn liền trong suốt dị biệt. Tôi hích loại áo tắm ảnh tam giác cùng quần bắt dây".

Theo Ngoisao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top