Trending
Loading...
Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Khách say rượu cắn cảnh sát đến nhập viện

Không muốn rời khỏi máy bay, du khách khứa 24 giai đoạn đã đốt ra tay đơn sĩ quan cảnh sát khiến người nào nếu gia nhập cáo.

Sự việc xảy ra ngày 14/9 trên chuyến bay ngữ hãng hàng chẳng Easyjet, khi chuẩn bị cất cánh từ bỏ trường bay London Southend, Anh đến cù lao Ibiza, Tây Ban Nha.

Conor Crosby, 24 giai đoạn, có biểu đạt say rượu và châm thuốc suýt cận máy bay khi cạc hành ta khách khứa đã ra nơi ngồi. Phi hành ta đoàn đề nghị Conor rời máy bay mà anh ta chẳng tuân lệnh, Nicoday.

Khi cảnh sát đến, Conor đã chẳng chịu rời máy bay và lao ra tiến công gia tộc. Anh ta đốt ra tay ngữ đơn cảnh sát và hành ta hung hai người khác.

khach-say-ruou-can-canh-sat-den-nhap-vien

Vụ tiến công khiến cảnh sát bị đốt nếu ra cáo điều trừng trị. Conor Crosby bị bức giữ sau đó vì đã có hành ta vi gây rối, công ảnh hưởng chuyến bay và tiến công cảnh sát. Ảnh: Alamy.

Conor sẽ phục dịch tòa ngày 30/9.

Sau sự việc, đơn phát ngôn hòn ngữ hãng EasyJet đã đem ra lãi xin lỗi và cho biết, hòn chức ngữ hãng đặt huấn luyện đặt đánh giá, xử lý cạc cảnh huống đơn cạch chóng vánh, hợp, đặt liền bảo đảm sự an toàn ngữ chuyến bay và cạc hành ta khách khứa.

Ngày 8/8, đơn du khách khứa trên chuyến bay ngữ hãng Aeroflot, từ bỏ Yuzhno-Sakhalinsk đến Moscow (Nga) cũng bị cảnh sát bức giữ sau khi anh nào say rượu và có hành ta vi gây rối, ảnh hưởng đến chuyến bay. Các hành ta khách khứa có mặt trên chuyến bay và thành ta hòn phi hành ta đoàn nếu trói bởi khách khứa nào ra đơn chiếc dốt đặt chẳng công ảnh hưởng đến người khác.

Xem thêm: Tâm sự hành ta khách khứa may mắn thoát tốn trong suốt chuyến bay MS804

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top