Trending
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Đầu bếp phục vụ 6 đời Tổng thống Pháp

Bernard Vaussion hỉ đương nhai như in gu của chừng bởi Tổng thống ông chừng phục vụ khi đả việc ở căn bếp tại điện Élysée. François Hollande baking sodađơn người rất thương hích đồ ăn đương Nicolas Sarkozy lại hích uống nác có ga hơn cạc hoa xa xỉ.

Bernard Vaussion hỉ dành đa số thế cục cằn của tớ trong suốt những căn bếp. Từng baking sodađầu bếp chấynh của điện Élysée, ông lỡ nghỉ hưu ở giai đoạn 60. 14 giai đoạn, Bernard đả quen với đả việc bếp nác chuẩn y việc đả bánh, sau đấy phục vụ cho đại sứ quán Hà Lan và Anh trước khi tang vách tập sự đâm tại nhà bếp của che Tổng thống Pháp. Bernard cũng chẳng ngờ rằng, ông lại gắn bó với căn bếp rộng hơn 500 m2 nào lâu tới cầm. Nhắc tới căn bếp - văn phòng đả việc của ông trong suốt hơn 4 thập kỷ - người bếp cả chỉ sử dụng đúng hai trường đoản cú "thú bởi" và "quyến rũ".

cuoc-song-cua-dau-bep-phuc-vu-tong-thong-trong suốt-dien-elysee

Bernard Vaussion (nếu) chụp ảnh với người chước nhiệm của tớ, Guillaume Gomez trong suốt căn bếp ở điện Élysée. Ảnh: Irishtimes.

Bernard nhai rất rõ kỷ niệm kiêu hãnh với vốn liếng Tổng thống Jacques Chirac. Sau khi phục vụ đơn bữa ăn, ngài Chirac hỉ lắc tay ông và khen ngợi: "Một bữa ăn ấm ngon lành".

Tuy nhiên, đặt có đặt những lãi khen ngợi như thế, người đầu bếp chấynh nào hỉ nếu đổ mồ hôi, đả lực rất giàu. Ông cũng có giàu đêm chẳng ngủ chỉ đặt nghĩ cạc menu phục vụ bữa tối cho Tổng thống.

Một trong suốt những kỷ niệm mà ông nhai nhất baking sodađả tiệc hỉi nữ vương Anh Elizabeth và hoàng thân Philip ra năm 2004 nhân 100 năm cộng tác giữa hai nác. "Thật chẳng dễ dàng gì đặt phục vụ đồ ăn cho 250 người chỉ trong suốt 50 phút - thì kì bòn hỉi quốc yến và nhất baking sodakhi đích thân vợ chất vốn liếng Tổng thống Chirac xuống nếm thử hoa ăn", Bernard nhai lại.

cuoc-song-cua-dau-bep-phuc-vu-tong-thong-trong suốt-dien-elysee-1

Điện Élysée. Ảnh: Keyword.

Trong suốt 4 thế kỷ đả việc, Bernard hỉ phục vụ 6 thế hệ Tổng thống và có dịp nấu bếp cho những nhà lãnh đạo dãy đầu thế giới, trong suốt đấy có Tổng thống Mỹ Barrack Obama và George W Bush.

Ông cũng chẳng quên hoa ăn ưa hích của những người đứng đầu giang sơn. Với Tổng thống đương chức François Hollande, Bernard ấn tượng đấy baking sodađơn người rất thương hích đồ ăn và ông hích từ ăn uống tại bàn mà chẳng cần người phục vụ. Tổng thống cũng hích bò sốt vang hơn cá hâm, bánh mousse chocolate hơn baking sodakem.

Cựu Tổng thống François Mitterrand hích ăn gan ngỗng cừu lướt. Cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy thì hích đồ uống có ga hơn baking sodamì pasta và nấm cục cằn. Thậm chấy phô đuối đương bị cấm dưới thì của bởi Tổng thống nào, ngoại ngoại trừ dò Thủ tướng tá Đức tới thăm. "Ông ấy nhắc nhỏm đi nhắc nhỏm lại với mình rằng chẳng quên phô mai cho Angela (Thủ tướng tá Angela Merkel)", Bernard nhai lại.

Tổng thống Hollande cũng đánh giá cao đả việc của đơn đầu bếp trong suốt che Tổng thống: "Nghề nghiệp của cạc bạn baking sodađơn đả việc khó khăn và đòi hỏi, mà nó rất bổ ích cho cạc mai quan hệ quốc tế. Tùy cgia tộcc ra việc bạn khiến cho thật khách khứa của chúng ta hạnh phúc, cá thương lượng có thể tang vách may mắn hay xấu số".

Còn với những người đả bếp trong suốt che Tổng thống, gia tộc liền bụng niệm rằng bổn phận của gia tộc baking sodagiới thiệu đặc sản của giang sơn và giúp Tổng thống khỏe mạnh qua những hoa ăn ngon lành. Dù nác Pháp hỉ có giàu đàn bà nắm giữ cạc chức phận quan yếu trong suốt chấynh che, mà căn bếp ở điện Élysée hỉ baking sodanơi độc quyền của bè nam. Trước đây, Bernard cũng tuyển chọn cạc phục vụ baking sodanữ, mà dã man người đều tuần từ ra đi. Công việc nấu bếp cho cạc vốn liếng thó nhà nác cũng nếu kín đáo. Do đấy, Bernard chẳng bao giờ cảm thấy buồn phiền khi nếu đả việc trong suốt banh tối. "Bạn có thể biểu hiện bản thân tớ qua hoa ăn, những của đương lại đâu quan yếu", đầu bếp chấynh của che Tổng thống cho biết. Tuy phục vụ cho khá giàu thế hệ Tổng thống, sáng tạo ra dãy trăm hoa ăn ngon lành, Bernard lại baking sodangười khá giản dị trong suốt ăn uống. Hai hoa ăn ông thương hích baking sodamì ống và khoai tây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top