Trending
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Năm Bảy Bảy: Quý 2 doanh thu giảm, lợi nhuận tăng đột biến

Theo đó, so với cùng kỳ năm trước, trong quý 2 vừa qua, doanh số thuần của công ty mẹ may loc nuoc tot nhat đạt 27 tỷ đồng, giảm 5%. Doanh thu thuần của hết thảy công ty đạt 34,2 tỷ đồng, giảm 36%.

Trái với việc doanh thu giảm, lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ và của báo cáo tài chính hợp nhất đều có sự tăng đột biến với 22,9 tỷ đồng và 35,6 tỷ đồng, tỷ lệ tăng tương ứng lần là lượt 627% và 2.429%.

Dự án City Gate Towers chưa mang lại doanh số cho Năm Bảy Bảy trong quý 2/2015.

Theo Công ty Năm Bảy Bảy, nguyên nhân cốt khiến doanh thu thuần giảm so với năm trước là vì doanh thu và lợi nhuận danh thiếp dự án giữa các thời kỳ không giống nhau. Trong năm 2015, đề án City Gate Towers đang thực hành bán hàng tốt nhưng doanh thu và lợi nhuận dự định đến năm 2017 mới được ghi nhận. Trong khi đó, một phần căn hộ tồn kho còn lại dự án khu căn hộ Carina đã được chuyển giao và ghi nhận doanh thu trong năm 2014.

Trong kỳ báo cáo, Công ty đã hoàn trả bít tất danh thiếp thủ thô lỗ sang nhượng vốn tại Công ty TNHH MTV NBB Quảng Ngãi (sở hữu các mỏ đá) để thoái vốn khỏi công ty này. Điều này dẫn đến lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ tăng mạnh.

Như vậy, mặc mặc dầu kinh doanh mảng bất động sản là cốt yếu yếu nhưng trong quý 2/2015, lợi nhuận của Năm Bảy Bảy lại có được từ việc thoái vốn khỏi mỏ đá, còn doanh số từ căn hộ chưa ghi nhận. Hiện, Năm Bảy Bảy là chủ đầu tư của một mệnh dự án khá lớn tại Tp.Hồ Chí Minh như Khu căn hộ City Gate Towers, Carina Plaza, Diamond Riverside,…

Thịnh Châu

Mọi thông báo bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường học bất động may loc nuoc gia dinh sản xin gửi về địa tiền email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top