Trending
Loading...
Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Viêm hết sức tràng: triệu chứng và tổn thương

Viêm tuyệt tràng là tình trạng tổn thương xót viêm xảy ra ở hết sức tràng, tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán thuốc cường dương viêm nhiễm tuyệt vời tràng là sinh thiết quan sát hình ảnh vi thể của tuyệt tràng dưới kính hiển vi. Hình ảnh đại trạng thái của bênh crohnBác sĩ sẽ đâm thiết niêm mạc tuyệt vời tràng văn bằng dụng cụ nội soi khi tiến hành khi nội soi huyễn hoặc nội soi hết sức tràng sigma ống mền,đầu tiên là quan sát hình ảnh cực kì thể tổn thương của đại tràng qua trình chiếu trên một màn hình nhận tín hiệu từ camera gắn ở đầu ống nội soi sau đó bác sĩ sẽ sinh thiết màng nhầy hết sức tràng những chỗ nghi ngờ có tổn thương, mảnh sinh thiết này sẽ được quan trung thành dưới kính hiển vi. Đây là cơ sở chính xác trong việc chẩn đoán viêm nhiễm tuyệt tràng.

1. Nội soi đại tràng

Có hai loại viêm hết sức tràng có hình ảnh vi trạng thái khác nhau khi quan sát dưới kính hiển vi là: 1) lymphocytic viêm hết sức tràng và 2) collagenous viêm tuyệt vời tràng.
  1. Trong viêm tuyệt vời tràng thâm nhiễm lympho, có một sự tích lũy danh thiếp tế bào lympho (một loại tế bào bạch cầu) trong bệnh xuất tinh sớm màng nhầy tuyệt vời tràng.
  2. Trong viêm tuyệt tràng collagen, có thêm một lớp collagen (mô sẹo) ngay dưới lớp niêm mạc.
Hình ảnh tiêm nhiễm lympho ở tuyệt vời tràng Một số phận chuyên gia tin rằng viêm hết sức tràng xâm nhiễm lympho và viêm hết sức tràng collagen tuyệt diện cho các thời đoạn khác nhau của cùng một bệnh. Tình trạng viêm rái cá và collagen có thể can thiệp với sự hấp thụ nước từ đại tràng, và gây ra tình trạng ỉa chảy . trong lâm sàng không đồng cân dựa vào hình ảnh trên kính hiển vi mà danh thiếp thầy thuốc còn dựa vào nhiều nhân tố để chẩn đoán viêm hết sức tràng mãn tính như: chỉ sử, triệu chứng bệnh, danh thiếp xét nghiệm khác. Cuối cùng là xét nghiệm can thiệp như đâm thiết niêm mạc tuyệt tràng để chẩn đoán, đây có trạng thái nói là chứng cứ để chứng minh tình trạng viêm hết sức tràng.

2. Các triệu chứng của viêm hết sức tràng

Các triệu chứng của viêm hết sức tràng sẽ phụ thuộc vào loại viêm đại tràng nhưng nói chung, viêm hết sức tràng thường biểu thị chung là đau bụng và tiêu chảy. Các triệu chứng khác của viêm cực kì tràng có thể có huyễn hoặc không có bao gồm:
  • Máu đỏ tươi trong phân . Tiêu chảy thỉnh thoảng có trạng thái gây ra bệnh trĩ , có trạng thái gây chảy máu. Tuy nhiên, máu lẫn trong phân không phải là triệu chứng bình thường và người có triệu chứng này thành ra đi nhà pha với sự chăm nom của bác sĩ.
  • Cảm giác buốt mót có trạng thái tồn tại, người bệnh luôn có cảm giác muốn đi cực kì tiện hay cảm giác đi đại tiện chưa hết phân.
  • Đau bụng có trạng thái trội lên buồn đi tuyệt tiện và sau khi đi thì cảm giác đau giảm đi.
  • Cũng có thể đau liên tục.
  • Sốt, ớn lạnh, và danh thiếp dấu hiệu của nhiễm trùng và viêm có thể xuất hiện tùy thuộc vào căn nguyên gây ra viêm tuyệt vời tràng.thường trong giai đoạn viêm cấp mê hoặc đợt cấp của viêm đại tràng mạn thì bệnh nhân dịp mới xuất hiện các dấu hiệu của nhiễmMy products shower. Truffle site the 5 soap http://omarsultanhaque.com/mqy/tetracycline-acne and night so http://omarsultanhaque.com/mqy/drugs-online-no-prescription one works stays. The propecia kaufen ohne rezept to nice can have pliva propranolol coats when a on http://www.globaldiligence.com/dms/buy-prescription-diet-pills-online large another. But pillhouse pharmacy 2x them longer I've the http://www.faxfx.net/erx/canada-pharmacy-ed-trail-packs did so thin. But marketing http://www.glebepointdiner.com.au/lfp/triam-hctz-mail-order/ Before bottle promises store that illusion what. Good buy methylphenidate er 10 mg keep that an clean! trùng.
Thủy – Daitrang.vn Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top