Trending
Loading...
Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Polyp đại tràng có trạng thái phát triển thành ung thư

Polyd hết sức tràng là những vô khối mọc ra từ trong lòng ruột già mà cụ thể là tuyệt tràng.Có rất baking soda mua ở đâu nhiều có polyd tuyệt vời tràng mà không phát hiện được và tỉ lệ càng ngày càng tăng ở người cao tuổi. Theo thống kê thì có tới khoảng 50% người trên 60t có chí ít 1 polyd trong hết sức tràng. Đa số mệnh các polyd này không phát triển thành ung thư, tuy nhiên có một số phận chúng sẽ phát triển thành ung thư hết sức tràng là nguyên do tử vong đứng hang thứ 2 danh thiếp loại ung thư ở Mỹ nhưng quá đệ trình này cần đòi hỏi 1 thời gian tương đối dài.Vậy những trường hợp như thế nào thì có nguy cơ cao polyd phát triển thành ung thư:
  1. Kích thước của polyd: đây là 1 nguyên tố khá quan trọng. Các polyd có kích tấc lớn và phát triển nhanh thì có nguy cơ ung thư hóa rất cao, Các nghiên cứu cho thấy kích tấc của polyd lớn hơn khoảng 2cm thì nguy cơ ung thư hóa tăng gấp 20% danh thiếp polyd nhỏ hơn. Do vậy có khuyến cáo loại bỏ sớm polyd hết sức tràng ở bất kỳ kích tấc nào để ngăn chặn sự phát triển của polyd.
  2. Trong danh thiếp polyd thì polyd tuyến (adenoma) có nhiều nguy cơ bị ung thư hóa nhất.
  3. Số lượng của polyd trong lòng hết sức tràng, số mệnh lượng càng nhiều thì tính ác tính càng cao,Tỉ lệ ung thư hóa ở người có đa polyd mang tính gia đình (di truyền) rất cao,đa mệnh thủ pháp điều động trị được đề nghị với các trường học hợp này là cắt bỏ hoàn toàn tuyệt tràng.
  4. Hình thái của polyd: danh thiếp polyd có cuống, chân dài, polyd bị hoại tử,chảy máu..đây là những hình baking soda mua ở đâu thái phổ biến của danh thiếp polyd có khả năng ung thư hóa cao.
  5. Polyd xuất hiện ở người trẻ cũng có nguy cơ ung thư hóa cao, đây có trạng thái là biểu thị của bệnh đa polyd gia đình. Cần có sự thẩm tra thăm nhà lao lâm sàng và danh thiếp xét nghiệm kỹ càng đối với danh thiếp polyd tuyệt tràng xuất hiện ở tuổi vị thành niên.
Thủy – Daitrang.vn Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top