Trending
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Novaland được vinh danh là nhà phát triển bất động sản tốt nhất

Bên cạnh đó, Novaland còn nhận thêm 02 giải danh dự ở hạng trang mục Best Mid-Range Condo Development xu ly nuoc HCMC (dự án khu căn hộ hạng trung tốt nhất TP.HCM) cho dự án Sunrise City và Icon 56.

Ông Phan Thành Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland nói: "Giải thưởng này đến đúng vào thời cơ Tập đoàn Novaland đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 23 năm thành lập thành thử càng có ý nghĩa đặc biệt. Giải thưởng tuyệt vời diện cho danh thiếp đánh giá như khách quan và công tâm nhất từ phía các chuyên gia ngành bất động sản cho hành đệ trình không ngừng sáng tạo của Novaland trong việc đưa ra danh thiếp sản phẩm tốt cho xã hội, góp phần phát triển thành phố và kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến".  Được biết, VPA 2015 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ hơn 200 thương xót hiệu bất động sản, thiết kế kiến trúc đăng ký tranh giải. VPA thuộc hệ thống áp giải thưởng Asia Property Award (Giải thưởng BĐS Châu Á) vì chưng Tạp chí Property Report (Thái Lan) khởi xướng, với mục tiêu chính là dành để tôn vinh các nhà phát triển BĐS hàng đầu và các đề án bất động sản tốt nhất tại Việt Nam trong năm vừa qua.

Sau khi được vinh danh ở Việt Nam, Novaland sẽ là một trong những xót thương hiệu Việt được tuyển thẳng vào vòng chung kết dẫn giải thưởng bất động sản Đông Nam Á lần thứ 5, dự định tổ chức tại Singapore ngày 21/10 tới. Diệu Trang

Mọi thông báo bài vở huyễn hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dính dấp nóng: 0942.825.711.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top