Trending
Loading...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Ninh Vân Bay lỗ đậm bởi bu��c phải thanh lý hiệp đồng bán nhà

Cụ thể, trong quý 2/2015 doanh thu thuần của công ty bị âm hơn xu ly nuoc 51,2 tỷ đồng. Trong khi đó, cùng kỳ năm ngoái đạt 47,9 tỷ đồng. Bên cạnh đó, doanh thu tài chính cũng âm 2,3 tỷ đồng. Các khoản thu nhập khác có tăng lên nhưng cũng chả bù được các khoản phí mà doanh nghiệp giá mà ra.

Sau khi trừ đi phí bán hàng, quản lí, Ninh Vân Bay lỗ tới 86,7 tỷ đồng.

Six Senses Saigon River, một trong những dự án của Công ty Ninh Vân Bay đang tạm ngừng thi công vì chưng khó khăn về tài chính. Giải trình về việc lợi nhuận thống nhất trong quý 2 vừa qua chênh lệch khá lớn so với cùng kỳ năm ngoái, phía công ty cho biết vì còn gặp khó khăn trong hoạt động đầu tư tại một mệnh dự án bất động sản.

Trong năm 2015, dự án Six Sence Sài Gòn River đã lâm thời ngừng thi công. Do vậy, hết thảy mệnh lãi vay trong 6 tháng đầu năm của đề án này không được vốn hóa. Mặt khác, trong thời gian này bởi chưng tiến độ thi công và bàn giao nhà chậm, Công ty TNHH Hai Dung đã ký các biên bản thanh lý hợp xu ly nuoc đồng bán vi la trong năm 2010 với số mệnh tiền 93 tỷ đồng khiến ghi nhận doanh số giảm. Công ty Ninh Vân Bay là doanh nghiệp chuyên về đầu tư, xây dựng, kinh dinh các khu nghỉ dưỡng đâm ra thái. Hiện, công ty đã và đang đầu tư xây dựng một mệnh dự án như Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay, Emeralda Ninh Bình, Six Senses Saigon River,…

Thịnh Châu Mọi thông báo bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường học bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top