Trending
Loading...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Làm cá hấp hành gừng thơm ngon bằng lò vi sóng

Cá hấp hành gừng văn bằng lò xulynuocmiennam vi ba rất nhanh mà thuận lợi cho chị em công sở bận rộn. Chỉ cần làm sạch cá ướp nhanh chút gia vị để ngâm rồi bọc màng bọc thực phẩm cho vào lò vi sóng vài phút là chị em sẽ rảnh tay để làm các việc khác, lát sau quay lại là đã có ngay món cá nóng hổi, thơm phức rồi.

Nguyên liệu: – Cá tươi: 600g (có trạng thái sử dụng cá điêu hồng, cá chim, cá trắm mê hoặc loại cá nào bạn thích)– Xì dầu: 50ml – Dầu hào: 2 thìa

– Đường: 1/2 thìa – Hành hoa, thìa là, gừng, ớt và 1 quả cà chua để trang trí. Cách làm:

– Gừng thô chế sạch, xu ly nuoc cắt sợi. – Pha xì dầu, mặc dầu hào, đường vào 1 cái bát cho tan đều. – Cá mua về thô chế lại cho thật sạch, cho vào 1 cái đĩa lớn dùng được trong lò vi sóng. Thả gừng cắt sợi vào bát xì dầu đã trộn. – Dưới đều xì dù trộn gừng lên toàn bộ khúc cá, để ngấm chừng 10 phút thì lật lại để cá ngấm đều gia vị hơn.

– Dùng màng bọc thực phẩm bọc thật kín tất đĩa cá. – Cho cả đĩa cá vào lò vi sóng, bật chế độ nấu trong 6 phút. Hết thời kì các bạn để nguyên đĩa cá trong lò để cá tự hạ nhiệt bớt trong khoảng 5 phút thì tiếp tục bật chế độ nấu thêm khoảng 4 phút nữa là cá chín. Nếu không sử dụng lò vi sóng thì ở bước này danh thiếp bạn mang đĩa cá đi hấp cách thủy chừng 15 phút là cá chín.– Cá vừa mang trong lò vi ba ra và đã bóc bỏ màng bọc thực phẩm. – Rắc thêm hành hoa, thì là thái sợi, nếu thích ăn cay thì thêm vài lát ớt tươi là đã hoàn tất món ăn rất nhanh gọn rồi.Tỉa thêm hoả hồng văn bằng cà chua trang hoàng cho đâm động, cá hấp bằng lò vi sóng rất nóng lên bạn cho hành hoa, thì là vào sẽ chín tái rất nhanh nhé.

Cá hấp gừng hành ăn rất mềm ngọt mà đậm đà, ăn nóng với cơm thì thật là tuyệt vời vời. Chúc danh thiếp bạn ngon miệng với món cá hấp hành gừng ngon cực kì này nhé.Theo congluan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top