Trending
Loading...
Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Trẻ 6 tháng tuổi bị ra mồ hôi trộm

Con gái tôi được 6 tháng, cháu hay đổ mồ hôi trộm. Mỗi khi vận động là tay, chân và đầu đều ướt đẫm mồ hôi, tối ngủ thì đổ mồ hôi đầu, sáng dậy là áo cũng ướt mồ hôi. Tôi có tắm nắng cho cháu nhưng không luôn luôn lắm, mỗi ngày trên dưới 15-30 phút trong trên dưới thời gian 6h30-7h, mua baking soda ở đâu ban ngày cháu bú sữa ngoài, ban đêm bú mẹ vì tôi đi làm từ lúc cháu 4 tháng. Xin hỏi tôi cần cho cháu uống thuốc gì để bổ sung canxi? Cháu ra nhiều mồ hôi sau này có bị phong thấp hay không? Dạo này cháu cũng hay hò hét là vì chưng cháu đang tập nói hay bị bệnh gì? (H.vy) Cháu nhà tôi luôn bị đổ mồ hôi trộm

Trả lời:

Chào chị! Đa mệnh các bà mẹ hiện giờ đều đi làm sau khi nghỉ thai sản là 4 tháng, bởi chưng vậy trẻ em thường không được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu, điều này rất thiệt thòi cho trẻ. Do có đủ năng lượng và danh thiếp chất dinh dưỡng cần thiết như các loại như axit amin, protein, lipit, vitamin (A,C…) danh thiếp chất sắt, canxi….nên nếu bạn phải đi làm, hãy vắt sữa vào bình sữa sát khuẩn để trữ sữa mẹ cho bé bú trong lúc bạn đi làm. Đối với trẻ không được cung cấp đủ sữa mẹ thường có nguy cơ bị thiếu chất, là căn nguyên của một số mệnh bệnh có bộc lộ ra mồ hôi nhiều như:

Bệnh còi xương: bao gồm các triệu chứng ra nhiều mồ hôi trộm, ngủ không yên giấc, hay quấy khóc, hay giật mình, nôn trớ, rụng tóc… giả dụ bạn không cho trẻ tắm nắng luôn và không cho bé uống bổ sung canxi, vitamin D. Để tự khắc phục bạn thành thử cho trẻ tắm nắng quy hàng ngày khi mặt trời mới mọc khoảng từ 20 đến 30 phút, mặc quần áo mỏng mê hoặc không mặc là tốt nhất. Bởi vì dưới da có đồng cân vitamin D khi tác dụng của ánh nắng mặt trời thì chỉ viamin D sẽ trở thành vitamin D. Khi thiếu vitaminD sẽ làm giảm sự hấp thu canxi ở ruột, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào mặt trẻ. Nếu trẻ thực sự bị còi xương, bạn thành thử bổ sung vitamin D có trong thuốc sterogyl hoặc aquadrim ngay từ khi trẻ được 2 tuần tuổi với liều lượng 2 giọt/ ngày cho đến khi trẻ được một năm (tùy mức độ). Và cho trẻ ăn các loại thực phẩm giàu canxi (tôm, cua, các loại nhuyễn thể), các loại rau sẫm màu, củ, quả chín chứa nhiều các loại vitamin nhằm nâng cao sức để kháng cho trẻ.

Bệnh rối loạn thần kinh thực vật cũng có biểu thị nổi trội nhất là ra nhiều mồ hôi, mua baking soda ở đâu ra nhiều chẳng những ở đầu, người, thủ túc và cả ngay ở gan bàn tay và gan bàn chân. Bệnh này chưa có thuốc chữa đặc hiệu, kinh nghiệm dân gian thường cho trẻ ăn cháo trai, bột trai mê hoặc trẻ lớn thì cho ăn trai huyễn hoặc sò, hến, trùng trục… Khi mới cho trẻ ăn cho nên cho ăn ít để xem trẻ có hấp thụ được không, thăm dò nếu tốt thì tiếp thô lỗ cho ăn tiếp. Cả hai trường hợp bệnh lý trên đều thành thử cho trẻ uống Oresol để bù lượng nước bởi vì mồ hôi tiết ra gây mất nước và các chất điện giải, cho uống theo nhu cầu.

  • Trẻ ra nhiều mồ hôi này không có liên quan đến hệ bệnh phong thấp.
  • Trẻ hay hò hét huyễn hoặc hoạt động thái quá cũng có thể là một loại bệnh, tốt nhất để biết rõ, bạn cho nên đưa cháu đến khoa thần kinh bệnh viện nhi Trung ương để được bác sỹ nhà tù và chẩn đoán chính xác.
Chúc bé nhanh chóng khỏi bệnh! Bác sỹ nhi khoa Mummybear

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh là loại THUỐC độc nhất trên thị trường học hiện nay, chuyên đặc trị bệnh ra nhiều mồ hôi cho cả NGƯỜI LỚN và TRẺ EM. Thuốc được điều động chế từ dược thảo và đã được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc Chỉ định:
  • Điều trị người lớn, trẻ mỏ ra nhiều mồ hôi ở đầu, mình, chân tay.
  • Trẻ em ra mồ hôi trộm kém ăn, trăn trở khó ngủ, hay bị ho cảm.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top