Trending
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Trĩ cấp độ 1 và 2 có thể tự chữa trị

Tâm lý người bệnh trĩ rất ngại đi nhà giam và điều động trị, xulynuocmiennam nhất là với phụ nữ. Chỉ đến khi xuất huyết nhiều huyễn hoặc búi trĩ sa quá mức, tiết dịch gây viêm sưng, nhiễm trùng (cấp độ 3, 4), người bệnh không thể sử dụng thuốc mới nhờ vả tới bác sĩ.

Nguyên nhân dịp và dấu hiệu trĩ

Trĩ là bệnh do sự căng dãn quá mức tại danh thiếp tĩnh mạch ở trực tràng – lỗ đít gây viêm sưng hoặc xuất huyết. Bệnh thường xảy ra ở người bị táo bón kinh niên, công việc ít đi lại, ở phụ nữ mang thai. Người bị trĩ mới đầu tiền có cảm giác ngứa rát đôi chút, lâu dần sẽ đi cầu ra máu và đau rát nhiều hơn. Trĩ ngoại thường sớm được phát hiện và điều động trị nhanh hơn, may loc nuoc tot nhat vì người bệnh có thể sờ thấy khi trĩ ở chừng độ nhẹ. Với trĩ nội, thường người bệnh chỉ nhận biết được khi bệnh đã ở thời đoạn nặng, búi trĩ sa hẳn bên ngoài hậu môn mê hoặc bị tổn xót thương dẫn đến xuất huyết nặng, viêm sưng, nhiễm trùng búi trĩ.

Bệnh trĩ có mấy cấp độ?

Trĩ ở cấp độ 1 & 2, người bệnh thường có danh thiếp triệu chứng sau: Đau và chảy máu khi đại tiện, ngứa hậu môn, tiết dịch gây viêm da, ngứa và ướt viêm quanh hậu môn. Trĩ ở cấp độ 3 & 4, búi trĩ bên trong (trĩ nội) bị sa quá mức gây nghẹt hay tắc mạch hay gây nứt, áp xe hậu môn, hoặc búi trĩ bên ngoài (trĩ ngoại) bị tổn thương nhiễm trùng gây lở loét, xuất huyết trầm trọng hay tạo thành những cục máu đông nằm trong búi trĩ, có nguy cơ gây biến chứng hiểm nguy và đâm ra ra danh thiếp bệnh khác. Người bệnh có thể vừa mắc trĩ nội vừa mắc trĩ ngoại. Nếu không sớm điều động trị, sẽ làm người bệnh càng ngày càng có cảm giác vướng víu, khó chịu, chảy máu và đớn đau nhiều hơn mỗi khi hết sức tiện.Bệnh trĩ ở cấp độ nhẹ có thể tự chữa trị, nếu để chuyển sang thời đoạn nặng thì việc điều trị sẽ trở thành thử rất khó khăn, phải có sự can thiệp của phẫu thuật.

Phải trị trĩ tận gốc để tránh tái phát!

Trong điều trị, để trị tận gốc bệnh trĩ và ngăn ngừa tái phát, thuốc trị trĩ thường tập kết tác động chính trên tĩnh mạch trĩ với 3 tác động chính đó là: Kháng viêm, giảm đau rát, cầm máu: áp giải quyết chứng đi ngoài ra máu, đau rát, viêm ngứa hậu môn. Chống co thắt tuyệt vời tràng và chống tăng trương lực thành mạch: Giúp đám rối tĩnh mạch trĩ co lại làm tiêu búi trĩ. Tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng: Trị táo bón. Hiện nay, thế mạnh điều động trị bệnh trĩ thuộc về danh thiếp bài thuốc đông dược. Trong đó, Hòe giác (quả hòe) được xem là vị thuốc dùng chữa các bệnh như: táo bón, trĩ, kiết lỵ rất hiệu quả. Các nghiên cứu y khoa hiện đại gần đây cho biết: Hòe giác có tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng rất cao, làm giảm tính chất thẩm lậu của mao quản giúp cầm máu và giảm trương lực cơ ở đại tràng giúp co búi trĩ. Dược tính thanh nhiệt, mát tràng, làm bền thành mạch, cầm máu, giảm đau, tiêu trĩ sẽ gia tăng nhanh và mạnh hơn nếu phối hợp cùng các vị dược liệu như đương quy, phòng phong, chỉ xác, hoàng cầm, … Bài thuốc từ các vị thảo dược trên đã được chứng minh bằng những nghiên cứu khoa học về công dụng điều trị và có được hiệu quả điều động trị rất cao từ những bệnh nhân trĩ. Người bệnh có thể chọn thuốc trị trĩ từ các bài thuốc đông dược đã được bào chế thành các dạng thuốc viên rất tiện lợi, thích hợp để tự trị trĩ khi bệnh ở mức nhẹ, có hiệu quả điều trị cao, an toàn và không lo tác dụng phụ. Ngoài ra, may loc nuoc gia dinh cần tránh danh thiếp chất kích thích như cà phê, rượu, trà, ớt, tiêu. Ăn đủ chất xơ, uống nhiều nước và luôn luôn tập thể dục, thể thao như bơi lội, đi bộ,… Theo Dân trí

Sản phẩm hỗ trợ điều động trị táo bón, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế từ danh thiếp vị thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón, đi sông ra máu, đau rát hậu môn, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có công hiệu rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi cầu ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp tiết kiệm từ 30-50% thời gian và chi phí.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Designed by Odd Themes
Back To Top